Những hỏi đáp về dịch vụ thẻ Agribank (phần 2)

Agribank

1. Trường hợp người dùng thực hành giao thiệp rút tiền bằng thẻ ghi nợ nội địa, giao tiếp ko thành công, ATM không trả tiền nhưng account tiền gửi của quý khách vẫn bị trừ tiền, khách hàng sẽ cần làm gì?

Nếu thực hiện giao thiệp tại máy ATM của Agribank: Khách hàng tới chi nhánh Agribank quản lý máy ATM nơi thực hành giao du rút tiền hoặc tới chi nhánh, phòng giao dịch Agribank sắp nhất để khiến cho thủ tục khiếu nề hà. Sau 05 (năm) ngày khiến việc nói từ ngày tiếp thu khiếu năn nỉ, Agribank sẽ có kết quả trả lời khiếu vật nài của Khách hàng.

2. Ví như khách hàng tiêu dùng thẻ Agribank thực hiện giao tiếp tại nước ngoài, Agribank sẽ quy đổi theo tỷ giá nào?

Ví như Người mua tiêu dùng thẻ Agribank thực hiện giao tiếp tại nước ngoại trừ bằng ngoại tệ, việc quy đổi ra đồng Việt Nam được vận dụng theo tỷ giá do Công ty thẻ quốc tế Visa, MasterCard quy định.

 3. Khiến cho thế nào để chọn địa điểm đặt máy ATM của Agribank?

Khách hàng mang thể tìm kiếm địa điểm đặt máy ATM của Agribank bằng bí quyết:

Tróc nã cập website Agribank (phần Mạng lưới & ATM/POS) theo cửa hàng http://www.agribank.com.vn để tra cứu địa điểm đặt máy ATM.
Biên soạn gửi tin nhắn 997 theo cú pháp: “ATM agribank XX YY” qua những mạng điện thoại di động MobiFone, Vinaphone, Viettel. (Trong đấy: XX là mã điện thoại Tỉnh giấc/TP; YY là tên Quận/Huyện viết tắt).

4. Các bạn có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng những hình thức nào?

Khách hàng có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng theo hai phương pháp sau:

Tính sổ tự động: Đến hạn thanh toán, Agribank sẽ tự động ghi Nợ account tiền gửi thanh toán của Khách hàng tại Agribank để thu nợ số tiền tính sổ tối thiểu theo Hiệp đồng sử dụng thẻ đã ký. Người dùng mang thể nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản tiền gửi thanh toán tại chi nhánh Agribank nơi Khách hàng đăng ký phát hành thẻ để trả nợ.

Thanh toán theo yêu cầu của Khách hàng: Các bạn với thể đề xuất chi nhánh Agribank nơi đăng ký phát hành thẻ để tính sổ dư nợ thẻ tín dụng trường hợp Các bạn muốn tính sổ lớn hơn số tiền tính sổ tối thiểu hoặc tính sổ hết hầu hết dư nợ.

5. Trong giai đoạn sử dụng những sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế do Agribank phát hành, khách hàng có thể nhận sao kê thẻ tín dụng hàng tháng bằng phương pháp nào? Vào thời kì nào trong tháng?

Sau lúc hoàn tất việc chạy sao kê trên hệ thống, vào ngày 10 hàng tháng đối sở hữu thẻ Visa, ngày 20 hàng tháng đối mang thẻ MasterCard, Agribank sẽ gửi sao kê cho Các bạn theo những phương thức sau:

  • Nhận tại chi nhánh nơi Quý khách đăng ký phát hành thẻ
  • Qua đường bưu điện (theo shop của Khách hàng đăng ký)
  • Qua Email đăng ký nhận sao kê của Người mua
  • Ví như ngày sao kê trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ Agribank sẽ gửi sao kê cho Quý khách vào ngày khiến việc tiếp theo.

6. Ví như muốn đánh giá số dư tài khoản tiền gửi tính sổ đăng ký phát hành thẻ, khách hàng nên buộc phải khiến gì?

Khách hàng mang thể đánh giá số dư account tiền gửi đăng ký phát hành thẻ bằng 1 trong các hình thức sau:

Sở hữu CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực tới chi nhánh Agribank nơi mở account hoặc chi nhánh Agribank gần nhất (giả dụ khách hàng đã đăng ký dịch vụ gửi, rút tiền nhiều nơi) để được cung ứng thông báo về số dư trương mục.
Thực hành giao tiếp vấn tin số dư tài khoản thẻ tại máy ATM.
Đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking tại Agribank để nhận tin nhắn thông tin số dư trương mục qua điện thoại di động (Cú pháp nhắn tin: VBA SD gửi 8149).
Đăng ký tiêu dùng dịch vụ Internet Banking tại Agribank để truy vấn cập trang web nhà băng trực tuyến của Agribank https://ibank.agribank.com.vn kiểm tra số dư tài khoản.

7. Trường hợp thẻ bị hỏng dải từ hoặc bị cong vênh không dùng được, người dùng phải khiến gì?

Người dùng vui lòng sở hữu CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực đến chi nhánh Agribank nơi Khách hàng đăng ký phát hành thẻ để làm cho thủ tục phát hành lại thẻ.

8. Trường hợp nào thì máy ATM của Agribank thu giữ thẻ của khách hàng?

Hiện thời, ATM của Agribank chỉ thực hiện thu giữ thẻ của Người dùng lúc thực hiện giao dịch trong những ví như sau:

Thẻ của Quý khách nằm trong danh sách thẻ đen, bao gồm: Thẻ bị cấm lưu hành, thẻ bị mất/bị móc túi,v.v.
Khách hàng không nhận lại thẻ tại máy ATM sau thời gian 30 giây.
ATM bị lỗi đầu đọc thẻ, bị mất điện nguồn, mất mạng.

9. Ví như khách hàng thực hành giao thiệp, máy ATM báo lỗi “Thẻ của Người dùng chưa được kích hoạt. Vui lòng tới ngân hàng phát hành để kích hoạt thẻ “, Người dùng buộc phải làm gì?

Trong ví như này, căn do là do thẻ của Người mua chưa được kích hoạt hiệu lực để dùng. Để thực hiện được giao thiệp, Khách hàng sở hữu CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực và thẻ đến chi nhánh Agribank nơi đăng ký phát hành thẻ để được kích hoạt hiệu lực của thẻ.

10. Các bạn nên bảo quản thẻ tính sổ như thế nào để ko bị hỏng?

Khách hàng nên bảo quản thẻ thanh toán như sau:

  • Ko bẻ, uốn cong thẻ.
  • Ko để thẻ gần những đồ vật điện tử với thể phát sóng, từ tính mạnh mang thể khiến hỏng dữ liệu trên thẻ (điện thoại di động, radio,v.v…)
  • Không đặt thẻ tại nơi mang độ ẩm cao.
  • Tránh để thẻ cùng những vật nhọn dễ gây trầy, xước.
  • Hạn chế để rơi thẻ xuống nước.

11. Người dùng buộc phải bảo mật mã PIN như thế nào?

Mã PIN: Là mã số mật của cá nhân được tiêu dùng trong 1 số giao tế thẻ để chứng thực chủ thẻ. Trong các giao dịch thẻ với dùng mã PIN, mã PIN được coi là chữ ký của chủ thẻ. Người dùng có trách nhiệm bảo mật mã PIN của mình, giả dụ để lộ mã PIN Người dùng phải hoàn toàn chịu nghĩa vụ về toàn bộ rủi ro, tổn thất nảy sinh ví như thẻ bị lợi dụng.

Để giảm thiểu rủi ro, Quý khách buộc phải lưu ý:

  • Không phải dùng chung mang các mật khẩu khác.
  • Ko bắt buộc đặt mã PIN bằng những thông báo đơn giản, dễ đoán như: Ngày sinh, số điện thoại, số CMND, biển số xe, v.v…
  • Không tiết lộ mã PIN sở hữu người khác.
  • Ko phải ghi lại mã PIN ở bất kỳ đâu, nhất là trên thẻ.
  • Đề cao cảnh giác khi thực hành giao du tại máy ATM, tuyệt đối không để người khác thấy hoặc chụp được mã PIN của mình lúc thực hành giao thiệp.

12. Trong nếu quên mã PIN các bạn phải khiến gì?

Trường hợp Người dùng quên mã PIN, Các bạn có CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực đến chi nhánh Agribank gần nhất để đề nghị cấp lại mã PIN.Sau lúc được cấp lại mã PIN, để bảo mật Các bạn phải thực hành thao tác đổi PIN tại ATM hoặc EDC tại quầy giao du của Agribank trước lúc thực hiện những giao thiệp khác.

13. Sau khoảng thời gian bao lâu đề cập từ ngày được ghi trên giấy hẹn nhận thẻ và mã PIN, người dùng không tới nhận thẻ và mã PIN mà không với lý do chính đáng thì Agribank sẽ thực hành hủy thẻ và mã PIN theo quy định?

Sau thời kì 03 tháng nhắc từ ngày tới hứa nhận thẻ và mã PIN, nếu Người mua ko đến nhận thẻ và mã PIN mà không với lý do chính đáng thì Agribank sẽ thực hiện hủy thẻ và mã PIN theo quy định.

14. Thời hạn hiệu lực của những sản phẩm thẻ do Agribank phát hành là bao lâu? Trường hợp thẻ hết hạn hiệu lực, ví như mang nhu cầu tiếp tục sử dụng, người dùng buộc phải khiến gì?

Hiện giờ, các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành đều mang thời hạn hiệu lực được in hoặc dập nổi trên mặt trước của thẻ, cụ thể như sau:

Thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn “Success”, thẻ ghi nợ nội địa hạng vàng “Plus Success” và thẻ Lập nghiệp: Mang thời hạn hiệu lực là 05 năm đề cập từ ngày phát hành.
Thẻ Liên kết sinh viên: Có thời hạn hiệu lực thích hợp có thời gian huấn luyện theo khoá học tại trường, tối thiểu là 02 năm nhắc từ ngày phát hành.
Thẻ ghi nợ quốc tế, tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard) bao gồm hạng chuẩn, hạng vàng và hạng bạch kim: Mang thời hạn hiệu lực là 02 năm đề cập từ ngày phát hành. Thời hạn hiệu lực của thẻ phụ bằng thời hạn hiệu lực còn lại của thẻ chính.
Các sản phẩm thẻ liên kết nhãn hiệu khác mang thời hạn hiệu lực theo thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và đối tác.
Lúc thẻ hết hạn hiệu lực, trường hợp mang nhu cầu tiếp tục tiêu dùng thẻ, Người mua mang CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực đến chi nhánh Agribank nơi mở account đăng ký phát hành thẻ lần đầu để đăng ký phát hành lại/gia hạn hiệp đồng dùng thẻ.

Sắm hiểu khía cạnh về những sản phẩm thẻ ngân hàng Tại Đây

Mang thể bạn quan hoài:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *