Sếp ko khen, làm cho thế nào để bạn biết mình đã làm cho thấp công tác?

Sếp ko khen, làm cho thế nào để bạn biết mình đã làm cho thấp công tác?
August 08 19:02 2017 Print This Article

Nhiệm vụ của cấp trên là chỉ ra cho bạn những điều bắt buộc sửa đổi và giúp bạn phát triển bản thân. Nhưng hẳn nhiên các lời khen ngợi và nhận xét hăng hái cũng hết sức quan yếu. Điều đấy khiến cho bạn thấy rằng nỗ lực của mình được ghi nhận và công việc của mình sở hữu giá trị.

Sở hữu điều không bắt buộc ai cũng với một người sếp chịu đưa ra những lời khen ngợi. Không sao. Ngay cả khi họ quá bận và ko có thời kì để làm việc đấy, thì vẫn mang các dấu hiệu biểu đạt rằng bạn đang làm cho việc vô cùng tốt, và cấp trên biết rõ về điều đấy.

một. Bạn được giao thêm rộng rãi trách nhiệm

Một quản lý rẻ sẽ không giao việc cho người mà họ nghĩ là đang cần vật lộn sở hữu khối lượng công việc hiện tại của mình. Do vậy khi được giao thêm việc mới, điều đấy sở hữu tức là bạn đang làm việc cực kỳ thấp và giành được sự tin tưởng của sếp.

Để đảm bảo rằng việc được giao thích hợp với kỹ năng của mình (chứ không buộc phải sếp trù úm và giao việc để đánh đố), hãy tự đặt ra cho mình các câu hỏi sau:

• Liệu việc này sở hữu giúp tôi trui rèn những kỹ năng hay với lại cho tôi kinh nghiệm để làm được những mẫu dự án khác?

• Liệu việc này có cho phép tôi đóng góp vào các công tác quan trọng sắp đến hay không?

• Liệu việc này có trùng khớp mang những gì mà tôi quan hoài đeo đuổi hay ko?

Giả dụ bạn giải đáp “Sở hữu” sở hữu ít nhất một câu hỏi nêu trên, điều đó có nghĩa là cấp trên cảm thấy bạn làm thấp công việc ngày nay và muốn tạo thêm thời cơ cho bạn.

2. Bạn được tự quyết nhiều hơn

Có 1 lý do lãnh đạo những đơn vị ko muốn cho nhân viên làm việc ở nhà là vì họ cảm thấy nhân viên ko đáp ứng được kỳ vọng của mình. Đề cập thế mang nghĩa là: Nếu bạn luôn làm thấp công tác của mình (hoặc rẻ hơn nữa là vượt quá cả kỳ vọng đặt ra) mỗi lúc cấp trên kiểm tra và đánh giá, thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng bạn hơn và cho phép bạn tự do đa dạng hơn.

Bởi vậy ví như sếp đề cập rằng bạn mang thể tự quyết về công tác của mình sao cho mang được kết quả rẻ nhất, hoặc bạn không phải báo cáo giả dụ ko với câu hỏi gì, điều đấy với tức thị họ tin vào khả năng và thái độ làm việc của bạn.

3. Bạn được xuất hiện đa dạng hơn trước các đồng nghiệp

Lãnh đạo phải chăng luôn mua cơ hội cho nhân viên học hỏi qua công tác. Nhưng họ cũng biết lúc nào nên buộc phải tiêu dùng đến viên chức xuất nhan sắc nhất của mình. Ai sẽ lo việc cho một khách hàng quan trọng hay đại diện công ty tại một cuộc hội thảo?

Cố nhiên đấy nên là 1 người họ tin tưởng và nghĩ là đủ khả năng. Do vậy ví như bạn được đề xuất phát biểu thay cho cả phòng, đó là bởi sếp nghĩ bạn đang làm việc cực kỳ rẻ.

Bạn có thể nhận thấy 1 sự tương đồng giữa 3 dấu hiệu nêu trên: Toàn bộ đều phụ thuộc vào niềm tin. Trước khi cấp trên đề nghị bạn nhận thêm việc, tự điều phối công tác của mình, hay đại diện cho công ty đi gặp một người quan yếu; kiên cố họ bắt buộc tin rằng bạn đủ khả năng khiến việc đấy.

Và ví như đấy thực tế mà bạn gặp bắt buộc, thì hãy ăn mừng đi. Vì bạn xứng đáng sở hữu điều ấy!

Có thể bạn quan hoài:

http://cafef.vn/sep-khong-khen-lam-the-nao-de-ban-biet-minh-da-lam-tot-cong-viec-20170805091238453.chn

view more articles

About Article Author

write a comment

0 Comments

No Comments Yet!

You can be the one to start a conversation.

Add a Comment

Your data will be safe! Your e-mail address will not be published. Other data you enter will not be shared with any third party.
All * fields are required.